Máy photocopy Ricoh MP 5002: Cập nhật tính năng, giá bán 

Đánh giá bài viết

Máy photocopy Ricoh MP 5002 có khả năng in 50.000 trang mỗi tháng. Đây là dòng thiết bị hỗ trợ in ấn nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, tích hợp chức năng phong phú, kiểu dáng thiết kế hiện đại, vận hành ổn định. 

1. Chức năng nổi bật của máy photocopy Ricoh MP 5002

Ricoh MP 5002 được nhà sản xuất tích hợp khá nhiều tính năng hiện đại, cho phép người dùng thao tác dễ dàng. 

Sao chép văn bản

Với phiên bản Ricoh MP 5002, người dùng có thể in cùng lúc số lượng lớn văn bản. Mỗi khay chứa đủ sức chứa 500 trang giấy, máy chỉ mất khoảng 15 giây để khởi động. 

Ảnh 1: Máy photocopy Ricoh MP 5002 dễ dàng in số lượng lớn văn bản cùng mức

Máy photocopy Ricoh MP 5002 dễ dàng in số lượng lớn văn bản cùng mức

Từ một file gốc ban đầu, Ricoh MP sẽ hỗ trợ người dùng sao chép hàng loạt, với kích thước khổ giấy đa dạng. Mỗi bản in luôn rất sắc nét, tương đồng 100% bản gốc. 

In văn bản từ file lưu trữ trên máy tính, thiết bị di động

Bên cạnh in từ văn bản gốc, máy photocopy Ricoh MP 5002 còn có thể in từ file tài liệu lưu trữ trên máy tính hoặc thiết bị di động. Thiết bị in này được hỗ trợ in số lượng lớn tài liệu từ file Word, file Excel, file PDF, file AUTOCAD.

Ricoh MP cũng hỗ trợ người dùng kết nối với những dòng thiết bị như smartphone, máy tính bảng,.. Để in nhanh tài liệu, theo mọi số lượng. 

Scan màu 

Chức năng scan màu giúp người dùng lưu trữ tài liệu một cách nhanh gọn. Hệ thống này có khả năng chuyển đổi tài liệu từ định dạng PDF, TIFF, JPEG mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. 

Ricoh MP 5002 được tích hợp tính năng scan màu và scan đen trắng

Ricoh MP 5002 được tích hợp tính năng scan màu và scan đen trắng

Ricoh MP 5002 được tích hợp tính năng scan màu và scan đen trắng, đảm bảo tài liệu sau scan giữ nguyên nội dung. 

In 2 mặt 

Chức năng in 2 mặt tích hợp trên mỗi phiên bản đều rất cần thiết với người dùng. So với in 1 mặt thì in 2 mặt giúp người dùng tiết kiệm đáng kể giấy, tốc độ in cũng không chậm hơn in 1 mặt là bao. 

Chia sẻ nhanh

Chức năng chia sẻ nhanh rất hữu ích cho đối tượng người dùng làm việc theo nhóm. Với tính năng này, bạn có thể chia sẻ tài liệu trong mạng lưới nội bộ đã kết nối với thiết bị. 

In scan trực tiếp từ thẻ SD, USB

Bên cạnh in trực tiếp từ tài liệu gốc hoặc từ máy tính, thiết bị di động, Ricoh MP 5002 còn hỗ trợ người dùng scan / in tài liệu trực tiếp từ thẻ SD, USB. Tính năng này cho phép người dùng in và scan tài liệu dễ dàng khi kết nối với thiết bị di động. 

2. Ai nên sử dụng máy photocopy Ricoh MP 5002? 

Ricoh MP 5002 rất phù hợp lắp đặt tại các cơ sở cung cấp dịch vụ in ấn, văn phòng công sở. Mẫu thiết bị này hoạt động ổn định trong mọi môi trường, tốc độ in trung bình đạt 50 trang giấy mỗi phút. 

Máy Ricoh MP 5002 lắp đặt trong văn phòng 

Máy Ricoh MP 5002 lắp đặt trong văn phòng

Người dùng có thể tùy chỉnh chức năng, in theo giờ 2 mặt hoặc một mặt, in đen trắng hoặc in màu. Quá trình thao tác với thiết bị diễn ra khá đơn giản. 

Nói chung, bất kỳ ai có nhu cầu in ấn thường xuyên đều nên sử dụng Ricoh MP 5002. Dòng thiết bị in này không chỉ được trang bị nhiều chức năng mà còn vận hành một cách ổn định, kích thước và khối lượng không quá lớn. 

3. Cập nhật giá bán máy photocopy Ricoh MP 5002? 

Giá bán máy photocopy Ricoh MP chắc hẳn là mối quan tâm của không ít khách hàng. Nếu so với những dòng thiết bị in ấn công suất lớn khác, Ricoh MP 5002 có giá bán khá hợp lý. 

Cụ thể, theo niêm yết của Ricoh Việt Nam, mỗi chiếc máy photocopy Ricoh MP 5002 hiện được bán với giá 21.500.000đ. 

Nếu muốn mua hàng chính hãng, bạn hãy lựa chọn mua tại hệ thống đại lý trực thuộc Ricoh Việt Nam.

Giá bán của mẫu máy photocopy Ricoh MP 5002 cập nhật trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Nếu muốn biết chính xác giá, bạn nên liên hệ trực tiếp với đơn vị cung cấp. Hy vọng từ phần giới thiệu này, bạn đã nắm rõ một vài tính năng nổi bật và giá bán của mẫu máy Ricoh MP 5002! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *